เจ้าหน้าที่ประมาณราคา (งานตกแต่งภายใน)

ยู่ฮุย อินทีเรีย

  • Suan Luang, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) ผู้นำธุรกิจด้านรับเหมาตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ด้วยประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพกว่า 40 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าธนาคาร โรงแรมและบริษัทชั้นนำจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ ต้องการรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งเพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเตรียมพร้อมเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.yoohui.co.th บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) เริ่มต้นทำธุรกิจในแวดวงงานก่อสร้างรับเหมาตกแต่งภายในมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 แต่เดิมเป็นที่รู้จักในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัดยู่ฮุย และ บริษัท ยู่ฮุย ก่อสร้าง จำกัด ต่อมาในปี พ.ศ. 2551 ทางบริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด” เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงการทำงานภายใต้แนวคิดใหม่ ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์งานศิลปะให้กับวงการตกแต่งภายใน โดยได้พัฒนาฝีมือจากงานโครงสร้างภายนอกมายังงานตกแต่งภายในระดับมืออาชีพ ซึ่งต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์และความปราณีตในการทำงานที่มากขึ้น วันนี้ผลงานของ Yoohui Interior ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมีเนียม, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล, สถาบันการเงิน ตลอดจนโชว์รูม ร้านค้า โดยแต่ละโครงการจะมีรายละเอียด รูปแบบ ขนาด รวมถึงความต้องการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกันไป เช่น งานตกแต่งภายในห้องประชุม, งานโถงบริเวณต้อนรับลูกค้า, ห้องพักหรือห้องรับรอง-สันทนาการของบริษัทเอกชนต่างๆ จากความพร้อมและความตั้งใจทั้งหมดนี้ ทำให้วันนี้ บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) กลายเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าและวงการนักออกแบบตกแต่งภายในเป็นอย่างดีอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ประมาณราคา (งานตกแต่งภายใน) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง,เขตประเวศ,เขตพระโขนง,เขตบางกะปิ,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : สถาปนิก/มัณฑนากร สาขาอาชีพรอง : สถาปัตยกรรมภายในและมัณฑนศิลป์รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันเสาร์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : หยุดเสาร์เว้นเสาร์ และอาทิตย์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • 1. เข้าร่วมประชุมและสำรวจหน้างานพร้อมกับฝ่ายประสานงานจากผู้ออกแบบหรือลูกค้า และนำข้อมูลในการประเมินราคากลับมาให้แผนกเพื่อทำรายงานการประชุมส่งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 2. จัดเตรียมเอกสารหรือรายการ Spec สอบถามราคาวัสดุส่งให้กับฝ่ายจัดซื้อ 3. จัดเตรียมเอกสารหรือรายการ Spec สอบถามราคาวัสดุส่งให้กับ Sub Contractor 4. จัดทำแบบสอบถามกับผู้ออกแบบหรือลูกค้า ในส่วนที่รายละเอียดในแบบที่ไม่ชัดเจนหรือตกหล่น 5. ถอดราคา-ปริมาณวัสดุ-ค่าแรง ในงานที่ได้รับมาจากผู้ออกแบบหรือลูกค้า ลงใน Back Up Sheet 6. รวบรวมข้อมูลสำหรับการประมูลงาน ตามเนื้องานหรือรายการตามงานที่ได้รับมาลงใน BOQ ( 7. จัดเตรียมเอกสารและร่วมประชุม Kick off ชี้แจงแบบให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 8. เทียบแบบพร้อมทำเสนอราคาระหว่งแบบ Tender และ For con (10%) 9. แยกรายการวัสดุ-ปริมาณวัสดุ-ราคาค่าแรง-ราคาค่าของ ลงในตาราง Cost Project 10. จัดทำเอกสารและแบบพร้อมทั้งทำรายการเปรียบเทียบราคากับ Sub Contractor เพื่อทำการต่อรองราคา 11. รับข้อมูลและชี้แจงข้อมูลที่เปลี่ยนไปจาก Bidding 12. เรียบเรียงเอกสารพร้อมแบบแล้วจัดเก็บให้เรียบร้อย 13. ทำงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปวส - ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถาปัตยกรรมภายใน, สาขาตกแต่งภายใน, สาขาเคหะภัณฑ์, หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง สามารถอ่านแบบและถอดแบบงานตกแต่งภายในได้ มีความรู้และทักษะด้านการซื้อขายวัสดุในธุรกิจงานตกแต่งภายใน และมีความสามารถในการเจรจาต่อรองราคา สามารถใช้โปรแกรม AutoCAD, Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี มีความใส่ใจในรายละเอียดงาน ทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ และมีความกระตือรือร้น พร้อมเรียนรู้และรับการเปลี่ยนแปลงได้ดี มีทักษะในการนำเสนอและประสานงานที่ดี สามารถทำงานเป็นทีม และปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันสูง
สวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆ
  • จ่ายโบนัสปีละ 2 ครั้ง (ทุก 6 เดือน)
  • ปรับเงินเดือนประจำปี (ทุกปี)
  • ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเดือนละ 2 เสาร์)
  • สิทธิลากิจ 6 วันต่อปี
  • สิทธิลาพักร้อน 6 - 10 วันต่อปี
  • มีประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่มให้กับพนักงานทุกคน
  • มีเงินช่วยเหลือในกรณีแต่งงาน, คลอดบุตร, และบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
  • มีกระเช้าเยื่ยมไข้เมื่อพนักงานเจ็บป่วยเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
  • มีหอพักให้กับพนักงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • มีเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน
  • มีงบสนับสนุนด้านการศึกษา
  • จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และแจกของขวัญประจำปี
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเม HR @IDLine : hryoohuiเบอร์ผู้ติดต่อ : 081-6436222ข้อมูลการติดต่อบริษัท934 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk