Hardware Tools (Sales Specialist)

สยาม โกลบอล

  • Suan Luang, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า ค้าปลีก-ค้าส่ง อุปกรณ์เครื่องมือช่างทุกชนิด ได้รับรองคุณภาพสินค้ามาตรมาฐานระดับสากล โดยบริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ได้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และส่งออกไปยังประเทศในแถบเอเชีย อาทิ ประเทศศรีลังกา, พม่า, เวียดนาม, กำพูชา, ลาว, และสิงคโปร์ นอกจากนี้สินค้าของทางบริษัทฯ ยังได้รับการยอมรับจากช่างมืออาชีพและบริษัทชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ บริษัทฯ เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจ หากคุณกำลังมองหางานที่มั่นคง โอกาสในการแสดงความสามารถ เรามีเวทีที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ *ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ถ้าคุณเป็นคนที่มีใจรักการเรียนรู้ กระตือรือร้น และทะเยอทะยาน คุณก็มีโอกาสก้าวหน้า และเติบโตไปพร้อมกับเราในอนาคตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Hardware Tools (Sales Specialist) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : ขาย สาขาอาชีพรอง : ขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 5 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • การจัดการธุรกรรมออนไลน์ 1. - ประมวลผลคำสั่งซื้อ/คืนสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม (Shopee, Lazada) 2 . - บรรลุยอดขายตามเป้าหมายรายเดือน
  • จัดการร้านค้า: 1. - ดูแลสต็อกสินค้า จัดวางสินค้า และจัดโปรโมชันหน้าร้าน 2 .- ฝึกอบรมพนักงานร้านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่
  • วิเคราะห์ตลาด: 1. - ติดตามแนวโน้มความต้องการเครื่องมือช่างในกทม. (เช่น ยานยนต์, อุตสาหกรรม) 2. - เสนอแผนขายเชิงรุกตามข้อมูลการแข่งขัน
  • บริการหลังการขาย: 1. - รับคำร้องเรียน/แก้ไขปัญหาเรื่องสินค้า 2. - ประสานงานทีมเทคนิคสำหรับการสนับสนุน
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 45ระดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไป ในงานขายเครื่องมืออุตสาหกรรม/
  • มีความรู้ผลิตภัณฑ์ | เข้าใจประเภทเครื่องมือช่าง powertoolsไฟฟ้า,มืออาชีพ, อุปกรณ์วัด)
  • มีทักษะขายโน้มน้าวใจสูง วิเคราะห์ pain point ลูกค้าได้ ,คุ้นเคยระบบขาย B2B (เครดิตเทอม, การจัดส่ง)
  • มีทักษะดิจิทัล
  • ขยัน:เยี่ยมร้านค้าได้ 15-20 ร้าน/สัปดาห์
  • วางแผนเส้นทางขายได้เอง แก้ปัญหาเฉพาะหน้า
  • มีรถส่วนตัว/มีใบขับขี่ **จำเป็น** (เนื่องจากเดินทางทั่วกทม.)
  • พูดภาษาอังกฤษพื้นฐาน (อ่านคู่มือสินค้า) |
  • ตัวชี้วัดหลัก :บรรลุเป้ายอดขายรายเดือน ≥ 90% ,เพิ่มร้านค้า ≥ 10 ราย/ไตรมาส
  • คอมมิชชั่น:2% จากยอดขาย
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. โบนัส,และการปรับเงินเดือนประจำปี
2. วันหยุด-วันลา ตามกฎหมาย
- วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 15 วัน
- วันพักร้อน 6 วัน/ปี พักร้อนเหลือคิดเป็นเงินให้
- วันลากิจพิเศษ เช่นงานแต่งงาน, งานศพ(ตามข้อตกลงบริษัทฯ)
3. ประกันสังคม
4. ค่าล่วงเวลา
5. เบี้ยขยัน
6. สวัสดิการช่วยเหลือเรื่องค่าครองชีพ
-เงินช่วยเหลือโอกาสต่างๆ เช่น งานแต่งงาน,งานศพ
-ชุดพนักงาน
7. การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
8. ทำงาน หรืออบรม นอกสถานที่ มีเบี้ยเลี้ยง และเบิกค่าเดินทางได้
9. เวลาทำงานที่ยืดหยุ่น
10. พนักงานฝ่ายขาย จะมีค่าครองชีพ
-ค่าเดินทาง,ค่าที่พัก
-ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ
-ค่าเบี้ยเลี้ยง
-ค่า incentive
11. ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าบริษัทฯใน ราคาพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : น.ส.จงกลนี ไทยเกื้อเบอร์ผู้ติดต่อ : 02 01666666ข้อมูลการติดต่อบริษัท85,87 ซ.ศรีนครินทร์ 39 / อ่อนนุช 64
(ใกล้ซีคอนศรีนครินทร์)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk