
Customer Support (Call Center)
- Pathum Wan, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้บริการและตอบคำถามลูกค้าทางโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Line, Website, Email เป็นต้น
- แก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท
- ประสานงานกับทีมงานภายในและฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
- ดูแลและให้คำแนะนำแก่ทีมงาน รวมถึงการประสานงานภายในทีม
- โทรสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
- บันทึกข้อมูลและอัปเดตสถานะการให้บริการในระบบ CRM
- วิเคราะห์ข้อมูลจากการให้บริการลูกค้าเพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน
- สรุปและจัดทำรายงานประจำสัปดาห์และประจำเดือนเพื่อนำเสนอผู้บริหาร
- ให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- เพศหญิง-ชาย อายุ 20-40 ปี
- ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ และเข้างานเป็นกะได้ (ไม่หยุดเสาร์,อาทิตย์)
- ทักษะการสื่อสารที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความอดทน ใจเย็น และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) เป็นต้น
- หากมีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจพลังงานไฟฟ้าหรือยานยนต์ไฟฟ้าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันชีวิต
- ค่าใช้จ่ายสำหรับที่อยู่อาศัย
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ทำงานที่บ้าน
- ประกันสุขภาพ
- ค่ายานพาหนะ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
กระเช้าเยี่ยมไข้ กรณี IPD
เงินช่วยเหลือ - สนับสนุน กรณีต่าง ๆ เช่น แต่งงาน งานศพ งานบวช
ฝึกอบรม - สัมนา เพื่อเพิ่มทักษะในการทำงาน
ท่องเที่ยว-สังสรรค์ ประจำปี
เงินรางวัลพิเศษ สำหรับอายุงาน 3 ปี และ 5 ปี
ปรับประจำปี และ โบนัส ประจำปี
กิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ทั้งภายใน-นอก
มีการตรวจสุขภาพประจำปี (นอกเหนือจากในระบบประกันสังคม)
มีการจัดเลี้ยง ต้อนรับพนักงานใหม่ - และเลี้ยงส่ง พนักงานที่ลาออก
มีเสื้อยูนิฟอร์ม - บัตรพนักงาน
สิทธิการลาต่าง ๆ เช่น (ลากิจ 5 วัน/ปี , ลาพักร้อน 10 วัน/ปี , ลาบวช , แต่งงาน และลาประเภทอื่นๆ )
มีระบบการทำงาน แบบ Hybid และ WFH
กองทุนเงินทดแทน กองทุนประกันสังคม กรณีชดเชยต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 089-440-2041 , 080-593-1072ข้อมูลการติดต่อบริษัทโครงการ Block 28 อาคาร C ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ C201-202 ซอย จุฬา 7 เลขที่ 926 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.10330 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
Jobbkk