Operation Coordinator
เดอะคลีนิกค์
-
Huai Khwang, Bangkok
-
Temporary
-
Full-time
เกี่ยวกับเรา : THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ ในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง อาทิ โปรแกรม Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Pico Clear Enlighten, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, New YAG Laser นวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ New Coolsculpting, VelaShape III, Emsculpt NEO, VASER และ BodyTite รวมไปถึงเวชศาสตร์ชะลอวัยและ Women wellness ทั้งนี้ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรมนั้น ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือ New Ulthera SPT และ New ThermageFLX ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับมอบรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้การรักษาทั้ง 2 เทคโนโลยีทำให้ในวันนี้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอ่านเพิ่มเติม
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
Operation Coordinator รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระโขนง,เขตห้วยขวาง,เขตดินแดง,เขตสวนหลวง,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ประสานงานทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
- ประสานงานระหว่างทีมภายใน และฝ่ายอื่นๆ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผน
- ติดตามสถานะงาน รายงานความคืบหน้าของงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้น
- จัดทำตารางการปฏิบัติงาน โดยประสานกับหัวหน้าทีมหรือหัวหน้างาน เพื่อจัดตารางเวร/งาน
- ตรวจสอบและติดตามงานประจำวันด้านการปฏิบัติการให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- สนับสนุนงานบริหารการจัดการทรัพยากร เช่น อุปกรณ์ วัสดุ สินค้าต่างๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากทางหัวหน้างาน
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ด้านธุรการ ประสานงาน หรืออยู่ในฝ่ายปฏิบัติการ มาอย่างน้อย 2 ปี
- ต้องสามารถใช้ MS Office หรือ Google Workspace ได้
- มีความรับผิดชอบ ยืดหยุ่นเรื่องเวลา เรียนรู้ไว และมุ่งเน้นผลลัพธ์
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และทำงานเชิงรุก
สวัสดิการ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ศัลยกรรมราคาพิเศษสำหรับพนักงาน
2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน
3.ประกันสังคม
4.โบนัส
5.ปรับเงินประจำปี
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน)
7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง
9.ค่าเดินทาง
10.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน
11.อบรมและพัฒนาตนเอง
12.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13.เงินช่วยเหลืองานศพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Sira A.เบอร์ผู้ติดต่อ : 0889823246ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/309 อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 2 ชั้นที่ 29 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk