เจ้าหน้าที่ธุรการจัดซื้อ

โฮมฮับ

  • Mueang Ubon Ratchathani, Ubon Ratchathani
  • ฿12,000-15,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 8 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท โฮมฮับ จำกัด ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2519 เราเป็นผู้นำธุรกิจด้านการค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร นอกจากนั้นบริษัทยังเป็นผู้นำด้านให้บริการออกแบบและตกแต่งภายใน บริการซ่อมเครื่องมือช่าง บริการผสมสีพ่นรถยนต์ บริการประกอบและติดตั้ง ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับการพัฒนาบุคลากร บริษัท โฮมฮับ จำกัด มีความพร้อมและยินดีเปิดโอกาสให้กับทุกท่านที่มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ รักความท้าทาย และความก้าวหน้า เพื่อร่วมงานและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเราอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ธุรการจัดซื้อ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : อุบลราชธานี(เมืองอุบลราชธานี)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการอื่นๆ/การจัดการทั่วไปอื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 12,000 - 15,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : หยุดเพิ่ม 1 เสาร์ของทุกเดือนหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เนินงานด้านธุรการที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ เช่น จัดทำเอกสาร ใบขอซื้อ (PR) ใบสั่งซื้อ (PO) และเอกสารอื่น ๆ
  • ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการขอซื้อ การสั่งซื้อ และการเบิกจ่าย
  • ติดต่อ ประสานงานกับผู้ขาย/ซัพพลายเออร์ เพื่อขอใบเสนอราคา หรือข้อมูลสินค้าและบริการ
  • จัดทำตารางบันทึกข้อมูลการสั่งซื้อ การส่งมอบสินค้า และการชำระเงิน
  • ติดตามสถานะการส่งมอบสินค้า/บริการจากผู้ขายให้ตรงตามกำหนด
  • ประสานงานกับหน่วยงานภายใน เช่น คลังสินค้า การเงิน และฝ่ายที่ร้องขอ เพื่อให้การจัดซื้อเป็นไปอย่างราบรื่น
  • จัดเก็บเอกสารงานจัดซื้ออย่างเป็นระบบ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ
  • จัดทำรายงานการจัดซื้อและสรุปผลการทำงานเสนอผู้บังคับบัญชา
  • สนับสนุนงานอื่น ๆ ของฝ่ายจัดซื้อ และงานธุรการทั่วไปตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 23 - 30ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดหา และงานธุรการเอกสาร
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้ เช่น MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • มีทักษะการสื่อสาร ประสานงาน และติดต่อกับหน่วยงานภายใน/ภายนอกได้ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบเอกสารและข้อมูลได้อย่างถูกต้อง
  • มีประสบการณ์ด้านธุรการ หรือจัดซื้อ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ชุดยูนิฟอร์ม
2. วันหยุดพักร้อน / วันหยุดตามประเพณี
3. ตรวจสุขภาพประจำปี
4. คอมมิสชั่นรายเดือน
5. โบนัสประจำปี
6. อบรมตัวสินค้า / อบรมนอกสถานที่ประจำปี
7.เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส
8.เงินช่วยกรณีพนักงานหรือบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
9.ประกันชีวิตกลุ่ม
ฯลฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวัตเบอร์ผู้ติดต่อ : สำนักงานใหญ่ 0819766622ข้อมูลการติดต่อบริษัท270 หมู่ 7 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ประเทศไทย

Jobbkk