
เจ้าหน้าที่ธุรการจัดซื้อ
- Mueang Ubon Ratchathani, Ubon Ratchathani
- ฿12,000-15,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- เนินงานด้านธุรการที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ เช่น จัดทำเอกสาร ใบขอซื้อ (PR) ใบสั่งซื้อ (PO) และเอกสารอื่น ๆ
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการขอซื้อ การสั่งซื้อ และการเบิกจ่าย
- ติดต่อ ประสานงานกับผู้ขาย/ซัพพลายเออร์ เพื่อขอใบเสนอราคา หรือข้อมูลสินค้าและบริการ
- จัดทำตารางบันทึกข้อมูลการสั่งซื้อ การส่งมอบสินค้า และการชำระเงิน
- ติดตามสถานะการส่งมอบสินค้า/บริการจากผู้ขายให้ตรงตามกำหนด
- ประสานงานกับหน่วยงานภายใน เช่น คลังสินค้า การเงิน และฝ่ายที่ร้องขอ เพื่อให้การจัดซื้อเป็นไปอย่างราบรื่น
- จัดเก็บเอกสารงานจัดซื้ออย่างเป็นระบบ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ
- จัดทำรายงานการจัดซื้อและสรุปผลการทำงานเสนอผู้บังคับบัญชา
- สนับสนุนงานอื่น ๆ ของฝ่ายจัดซื้อ และงานธุรการทั่วไปตามที่ได้รับมอบหมาย
- เพศหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดหา และงานธุรการเอกสาร
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้ เช่น MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- มีทักษะการสื่อสาร ประสานงาน และติดต่อกับหน่วยงานภายใน/ภายนอกได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบเอกสารและข้อมูลได้อย่างถูกต้อง
- มีประสบการณ์ด้านธุรการ หรือจัดซื้อ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. วันหยุดพักร้อน / วันหยุดตามประเพณี
3. ตรวจสุขภาพประจำปี
4. คอมมิสชั่นรายเดือน
5. โบนัสประจำปี
6. อบรมตัวสินค้า / อบรมนอกสถานที่ประจำปี
7.เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส
8.เงินช่วยกรณีพนักงานหรือบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
9.ประกันชีวิตกลุ่ม
ฯลฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวัตเบอร์ผู้ติดต่อ : สำนักงานใหญ่ 0819766622ข้อมูลการติดต่อบริษัท270 หมู่ 7 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ประเทศไทย
Jobbkk