QC Staff (Life Insurance Products)

ไทยพาณิชย์ โพรเทค

  • Chatuchak, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 14 days ago
เกี่ยวกับเรา : ด้วยวิสัยทัศน์ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่จะเป็น “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด” ประกอบกับความตั้งใจที่จะสร้างความแข็งแรง ทางการเงินให้กับสังคมไทยในทุกระดับ เพื่อให้สามารถเติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน ธนาคารได้ตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต และประกันวินาศภัยอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านบริษัทในเครือ คือ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด โดยเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันภัย เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินพื้นฐานที่ทุกครอบครัวควรจะมี เพื่อปกป้องคุ้มครองทำให้คนไทยพร้อมรับมือ กับความเสี่ยงต่างๆในชีวิต และประเทศไทยยังมีช่องว่างในเรื่องความคุ้มครองอยู่อีกมาก นอกจากนี้พฤติกรรมผู้บริโภคยังเปลี่ยนไปอย่างมากจากผลกระทบของการระบาดของไวรัส COVID-19 ที่หันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพ และการวางแผนการเงิน ทำให้ปัจจุบันความต้องการด้านความคุ้มครองได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยระบบเทคโนโลยีและอุปกรณ์ดิจิทัลที่ทันสมัย ประกอบกับเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองที่ได้รับ การอบรมเป็นอย่างดีจะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว ตรงใจด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เน้นความคุ้มค่า พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ฉับไวและเข้าถึงง่าย ลูกค้าของเราจะได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมและความพึงพอใจจากการบริการของเรา นอกจากจะดำเนินงานเพื่อนำผลิตภัณฑ์และการบริการด้านความคุ้มครองต่างๆ ไปสู่ลูกค้าพร้อมการบริการที่ดีที่สุดแล้ว ไทยพาณิชย์ โพรเทค ยังก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นการสานต่อยุทธศาสตร์ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในระยะยาว รวมถึงผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจประกัน ในการสร้างความแตกต่าง และสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าและสังคมอย่างยั่งยืน โดยมีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นตัวขับเคลื่อน และยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าธนาคารทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอความคุ้มครองที่คุ้มค่า และตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ชีวิตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
QC Staff (Life Insurance Products) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร,เขตดอนเมือง,เขตบางซื่อ,เขตลาดพร้าว,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 4 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : จันทร์ - ศุกร์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วิเคราะห์ ตรวจสอบไฟล์เสียงจากการขายของพนักงานขาย ที่ลูกค้ามีการตกลงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของบริษัทฯว่าพนักงานขายดำเนินเสนอแผนประกันที่ถูกต้องตามข้อกำหนดหรือไม่
  • ให้คำแนะนำถึงมาตรฐาน ข้อกำหนดการขายที่ถูกต้องต่อพนักงานขายได้หากเกิดการนำเสนอที่ผิดไม่เป็นตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านงาน QC สายงานประกันชีวิตและประกันวินาศภัย Telesales Marketing 1 ปีขึ้นไป
  • มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้งานโปรแกรมพื้นฐานได้เช่น Microsoft office ได้อย่างดี
  • มีความกระตือรือร้น มีความรับผิดชอบ และสามารถทำงานล่วงเวลาได้
  • มีทักษะในการคิดวิเคราะห์ได้ดี
  • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน
สวัสดิการ
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆการตรวจสุขภาพประจำปี , ชุดยูนิฟอร์ม, หลักสูตรการพัฒนาตนเอง ,งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายสรรหาบุคลากรเบอร์ผู้ติดต่อ : 065-9599731ข้อมูลการติดต่อบริษัท19 SCB Park Plaza East C Tower 14th-16th and 21st Floor, Ratchadaphisek Road,Chatuchak, Chatuchak, Bangkok 10900 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk