เจ้าหน้าที่ประสานงานแพทย์

คิวไพร์ม

  • Huai Khwang, Bangkok
  • ฿16,000-18,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเรา : QPRIME มุ่งสู่ รพ.ศัลยกรรมความงามครบวงจร ในยุคต้นๆ ของเมืองไทย เราเป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการคลินิกความงาม ด้วยบุคลากรทางการแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์ ทีมแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและผิวหนังโดยตรง และทีมงานที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ จนเป็นที่ยอมรับ ผู้นำด้านการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องและเสริมหน้าอก อันดับต้นๆของประเทศไทย ศูนย์รวมศัลยกรรมครบวงจรคิว คลินิก กำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามครบวงจร ( QPRIME Hospital ) โรงพยาบาลชั้นนำด้านการศัลยกรรมและผิวพรรณครบวงจรโดยแพทย์เฉพาะทางที่จะให้บริการคุณด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สุด การบริการที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ตามที่คนไข้ทุกท่านของเราพึงพอใจ เพราะเรายังคงยึดถือมาตรฐานการดูแลรักษา และการบริการเทียบเท่าระดับสากล รักษาระดับความเป็นมาตรฐานด้านผลงาน และบริการอย่างดีเลิศ เพื่อเป็นโรงพยาบาลความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากการที่คิวคลินิก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเราจึงต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ รักการบริการและรักความสวยความงาม เพื่อให้คุณเติบโตและก้าวไปพร้อมกับเราอย่างมั่นคงอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ประสานงานแพทย์ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง,เขตลาดพร้าว,เขตวังทองหลาง)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ประสานงานทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 16,000 - 18,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงาน Sale กับแพทย์ เกี่ยวกับการลงคิวผ่าตัด
  • สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแพทย์,พยาบาล และพนักงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น แก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนต่างๆ ให้เป็นไปตามกระบวนการของคลินิก
  • จัดตารางเวรแพทย์ในแต่ละเดือน จัดหาและสลับคิวแพทย์ในกรณีที่แพทย์ลา
  • ประสานงานระหว่างแพทย์ และผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีที่มีการผ่าตัดที่เป็นหัตถการใหม่ หรือเป็นหัตถการปกติที่มีความซับซ้อนในการผ่าตัด รวมถึงเคสการผ่าตัดกับคนไข้ที่ต้องใช้่อุปกรณ์พิเศษ
  • โทรคอนเฟิร์มลูกค้าเรื่องวันนัดผ่าตัด และคอนเฟิร์มเรื่องการชำระเงิน
  • งานประสานงานทั่วไป ,งานเอกสารทั่วไป และอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 0ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง อายุ 24 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
  • สามารถใช้โปรแกรม Office ได้อย่างคล่องแคล่ว
  • มีบุคลิกดี ใจเย็น และพร้อมประสานงานกับทุกฝ่าย มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ละเอียดรอบคอบ ใส่ใจในการทำงานเป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการสื่อสาร คล่องตัวและประสานงานได้ดี เรียนรู้งานไว มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความอดทนสูง สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี มีไหวพริบดี เข้าใจความต้องการของผู้อื่นได้เร็ว และรักการทำงานเป็นทีม
  • หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ประกันสังคม
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
สวัสดิการอื่นๆ1. เงินปรับประจำปี
2. โบนัส
3. คอมมิชชั่น
4. เบี้ยขยัน
5. ประกันสังคม
6. ค่าคลอดบุตร
7. วันหยุดตามประเพณี
8. วันหยุดพักร้อนประจำปี
9. สวัสดิการ ซื้อผลิตภัณฑ์ ศัลยกรรม และผิวพรรณ ในราคาพนักงาน
10. ทำหน้าฟรี
11. ค่าตำแหน่ง
12. ค่าเดินทาง
13. อบรมฟรี
14. เงินเพิ่มพิเศษในการปฏิบัติงาน
15. โอกาสเติบโต และก้าวหน้าในการทำงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณแอนเบอร์ผู้ติดต่อ : 0839724455ข้อมูลการติดต่อบริษัท344/5 พระราม 9 ซอย 17 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk