Senior Customer Success Officer

สกาย ไอซีที

  • Din Daeng, Bangkok
  • ฿30,000-35,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเราเริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2540 โดยดำเนินธุรกิจในประเภทของ System Integrator (SI) ให้บริการให้คำปรึกษาและวางระบบ IT ครบวงจรในลักษณะ IT Solution ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการนำไปใช้ในธุรกิจ รวมถึงการออกแบบและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย และระบบโปรแกรมประยุกต์ โดยได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า ทั้งภาครัฐ สถาบันการศึกษา และบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทยเรื่อยมา พรั่งพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 17 ปี วิสัยทัศน์ของบริษัท (Corporate Vision) “เราจะเป็นบริษัทชั้นนำด้านระบบไอทีครบวงจร และมุ่งพัฒนานวัตกรรมเพื่ออนาคต”Senior Customer Success Officerรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตดินแดง,เขตห้วยขวาง,เขตลาดพร้าว,เขตจตุจักร,เขตลาดกระบัง)เงินเดือน(บาท) : 30,000 - 35,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่น : วันทำงาน : ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน 1. ทำงาน อังคาร - เสาร์ (หยุดอาทิตย์ - จันทร์) 2. ทำงาน อาทิตย์ - พฤหัส (หยุดศุกร์ - เสาร์) เวลาเข้างานมีทั้งหมด 2 เวลา 1. 9.00 - 18.00 น. 2. 12.00 - 21.00 น.หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เป็นผู้ประสานงานหลักกับลูกค้าสำหรับการจองบริการ Airport Premium Service ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ อีเมล แอปพลิเคชัน หรือช่องทางออนไลน์
  • ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจ ราคา และขั้นตอนการใช้บริการอย่างชัดเจนและเป็นมืออาชีพ
  • ประสานงานกับทีมภายในเพื่อให้บริการเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า
  • ตรวจสอบสถานะการจอง ดูแลและอัปเดตการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าแบบเรียลไทม์
  • สนับสนุนผู้จัดการในการวางแผนและพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
  • จัดเตรียมเอกสารในกรณีลูกค้ายกเลิกการจองและต้องการขอคืนเงิน
  • ประสานเรื่องการวางบิลและติดตามการชำระเงินจากลูกค้าให้ตรงรอบของแต่ละบริษัท
  • เวลาเข้างานมีทั้งหมด 2 เวลา 1. 9.00 - 18.00 น. 2. 12.00 - 21.00 น.
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 27 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • เพศ : ชาย - หญิง
  • อายุ (ปี) : 27 - 37 ปี
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านบริการลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ Customer Success อย่างน้อย 4 - 8 ปี
  • มีความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์กดดัน และแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีทักษะด้านการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างคล่องแคล่ว (โดยเฉพาะ Outlook และ Excel) หากมีประสบการณ์ใช้ระบบ CRM จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะด้านการจัดการงาน และใส่ใจในรายละเอียด
  • มีความรับผิดชอบสูง ปรับตัวเก่ง และมีแนวคิดการทำงานที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆอาหารกลางวันวันละ75บาท , วันหยุดในวันเกิด , ลาแต่งงาน , ลากิจ , ตรวจสุขภาพประจำปี , เงินช่วยเหลือในกรณีต่างๆ , สวัสดิการด้านกีฬา กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

Jobbkk