
Senior Customer Success Officer
- Din Daeng, Bangkok
- ฿30,000-35,000 per month
- Permanent
- Full-time
- เป็นผู้ประสานงานหลักกับลูกค้าสำหรับการจองบริการ Airport Premium Service ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ อีเมล แอปพลิเคชัน หรือช่องทางออนไลน์
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจ ราคา และขั้นตอนการใช้บริการอย่างชัดเจนและเป็นมืออาชีพ
- ประสานงานกับทีมภายในเพื่อให้บริการเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า
- ตรวจสอบสถานะการจอง ดูแลและอัปเดตการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าแบบเรียลไทม์
- สนับสนุนผู้จัดการในการวางแผนและพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
- จัดเตรียมเอกสารในกรณีลูกค้ายกเลิกการจองและต้องการขอคืนเงิน
- ประสานเรื่องการวางบิลและติดตามการชำระเงินจากลูกค้าให้ตรงรอบของแต่ละบริษัท
- เวลาเข้างานมีทั้งหมด 2 เวลา 1. 9.00 - 18.00 น. 2. 12.00 - 21.00 น.
- เพศ : ชาย - หญิง
- อายุ (ปี) : 27 - 37 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานด้านบริการลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ Customer Success อย่างน้อย 4 - 8 ปี
- มีความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์กดดัน และแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีทักษะด้านการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างคล่องแคล่ว (โดยเฉพาะ Outlook และ Excel) หากมีประสบการณ์ใช้ระบบ CRM จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะด้านการจัดการงาน และใส่ใจในรายละเอียด
- มีความรับผิดชอบสูง ปรับตัวเก่ง และมีแนวคิดการทำงานที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk