Supervisor Call Center (Thai - English)
เอ็มโอแค็ป
-
Ratchathewi, Bangkok
-
฿33,000-40,000 per month
-
Temporary
-
Full-time
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เอ็มโอแค็ป จำกัด (MOCAP Co., Ltd.) ผู้นำธุรกิจด้าน Outsourcing Contact Center และ BPO (Business Process Outsourcing) ต้องการรับสมัครผู้ร่วมงานที่มีความสามารถในการติดต่อสื่อสาร รักงานด้านการให้บริการ และเป็นผู้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เข้าร่วมงานกับบริษัทเป็นจำนวนมาก หากสนใจจะเข้าร่วมงานกับทางบริษัท ท่านสามารถสมัครงานได้โดยส่งอีเมล์สมัครงานมาที่ หรือ หรือติดต่อโดยตรงที่หมายเลข 02-203 9015, 02-203 9058, 02-203 9073 Address:3rd Floor, Siripinyo Bldg, 475 Sri-Ayudthaya Rd.Thanon Phayathai, Rajthevee, Bangkok, 10400 Thailand บริษัทฯ มีความประสงค์ เปิดรับสมัครพนักงานเพื่อเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ ดังนี้;อ่านเพิ่มเติม
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
Supervisor Call Center (Thai - English) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตราชเทวี)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 33,000 - 40,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : เวียนกะทำงานหน้าที่ความรับผิดชอบ
- Supervise daily operations of the call center team, including inbound , outbound calls and chat.
- Monitor team performance, provide coaching, feedback, and conduct regular performance reviews.
- Ensure adherence to company policies, procedures, and quality standards.
- Handle escalated customer complaints or complex issues as needed.
- Track KPIs such as call volume, response times, service levels, and customer satisfaction.
- Provide regular reports and insights to management.
- Schedule and manage shifts to ensure adequate coverage.
- Collaborate with training teams to onboard new hires and upskill existing staff.
- Recommend improvements to workflows, scripts, and customer service protocols.
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 3 - 10คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- Proven experience as a Call Center Supervisor or similar role.
- Good motivational skills and ability to supervise and lead call center agents.
- Good command of English and Thai.
- Familiarity with performance metrics and call center software (e.g., Bria, Voxtron , Salesforce, 3CX).
- Ability to multitask and work under pressure.
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Recruitmentเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-203-9000 ต่อ 9073ข้อมูลการติดต่อบริษัท475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น3 ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk