
เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
- Pak Kret, Pak Kret, Nonthaburi
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อ Supplier เพื่อสั่งสินค้าและติดตาม Shipment ให้เป็นไปตาม Timeline ที่วางไว้
- เปรียบเทียบและหา vender / supplier ใหม่ๆ พร้อมคัดเลือก ให้กับทางบริษัท
- จัดซื้อ-จัดหาสินค้าตามความต้องการของบริษัท
- ประสานงานด้านจัดซื้อ, ติดตามการจัดส่ง
- ประสานงานด้านการนำเข้า (Import) ตามขั้นตอนการปฏิบัติของศุลกากร
- แก้ปัญหาด้านการซื้อและคุณภาพ (กรณีเคลมสินค้า)
- วิเคราะห์ข้อมูลการขาย เพื่อวางแผนการสั่งซื้อ
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
- สาขา การตลาด, บริหารธุรกิจ,การค้าระหว่างประเทศ, Logistic, หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านการนำเข้าและส่งออก
- มีความรู้ความเข้าใจในการติดต่อกับทาง Supplier และการต่อรองเจรจา
- มีทักษะการสื่อสารและแก้ปัญหาได้ดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี และ เขียนภาษาอังฤษได้ดี ส่งอีเมลล์-ตอบกลับ
- มีมนุษยสัมพัันธ์ที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและองค์กร
- มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน
- ทุนการศึกษา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk