
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
- Bang Na, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. บริหารงานบริการลูกค้า / บริหารงานหลังการขาย
- 2. วางแผนและพัฒนาระบบบริการลูกค้า
- 3. กำหนดนโยบายและทิศทางการให้บริการ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
- 4. วางแผนการให้บริการในการซ่อมและให้ข้อมูลแก่ลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
- 5. ควบคุม ดูแลการปฏิบัติงานการซ่อม / การบริการลูกค้าของพนักงานในแผนก
- 6. ประสานงานการบริหารเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
- 1. เพศ ชาย/หญิง
- 2. อายุไม่เกิน 35 ปี
- 3. การศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
- 4. มีภาวะความเป็นผู้นำสูง / มนุษยสัมพันธ์ดี / มีใจรักการบริการ
- 5. หากมีประสบการณ์ด้านการบริการลูกค้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- 6. สามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้
- 7. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี / แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี
- 8. สื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
1. กองทุนประกันสังคม
2. เงินโบนัส+เบี้ยขยันตามผลงาน
3. ท่องเที่ยวประจำปี
4. ค่าทำงานล่วงเวลา
5. ค่าน้ำมัน (เฉพาะตำแหน่งงานขาย)
6. คอมมิชชัน (เฉพาะตำแหน่งงานขาย)
7. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
8. การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ
9. เงินช่วยเหลือ (กรณีสมรส, กรณีคลอดบุตร, กรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต)
10. ค่าตำแหน่ง (เฉพาะบางตำแหน่ง)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 0626340727ข้อมูลการติดต่อบริษัทQuarksystems Co.,Ltd. 1588 /19-20 Moobaan Baanklangkrung Debaratna bangna Tai, Bangna Bangkok Thailand 10260 บางนาใต้ เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย
Jobbkk