แอดมินฝ่ายขาย / แอดมินออนไลน์

MIMI WHITE CORPORATION (BAZICSKIN)

  • Chiang Mai
  • ฿13,001-15,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
  • Apply easily
MIMI WHITE CORPORATION (BAZICSKIN)ข้อมูลทั่วไปของบริษัท064-5491803@bazicskin.hrhr.bazicskin@gmail.comคุณมินต์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล116/43 หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230, เชียงใหม่ข้อมูลอื่นๆสาขา:ประเภทธุรกิจ: ความงาม/สปา/เครื่องสำอางปีที่ก่อตั้ง: 2558, จำนวนพนักงาน: 20 - 50 คนเกี่ยวกับธุรกิจ: ธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศ รับผลิตเครื่องสำอางมาตรฐานสากล GMP ISO22716 ISO9001 -บริการรับผลิตเครื่องสำอางทุกประเภท -บริการวิจัย และพัฒนาสูตร -บริการขึ้นทะเบียนจดแจ้งอย. / ใบรับรอง Certificate ต่างๆ -บริการออกแบบโลโก้/ฉลาก/กล่อง/Model 2D,3D -บริการถ่ายภาพสินค้าในไลน์ผลิตข้อมูลงานรหัสงาน#1038826จำนวนที่รับ1 อัตราเงินเดือน/ค่าตอบแทน13,001 - 15,000 บาทเพศ ชาย, หญิงอายุ 20 - 35 ปีประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไประดับการศึกษา ปวช./มัธยมศึกษาตอนปลายสาขาวิชาวันที่ประกาศ 25 ก.ค. 2568หมวดหมู่งานแอดมินฝ่ายขาย / แอดมินออนไลน์รายละเอียดงานเพื่อสนับสนุนการขายสินค้าออนไลน์ผ่านทุกช่องทางของบริษัท (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Facebook, LINE OA, เว็บไซต์ ฯลฯ) โดยทำหน้าที่ตอบแชทลูกค้า ให้ข้อมูลสินค้า ปิดการขาย ดูแลระบบหลังบ้านอีคอมเมิร์ซ และประสานงานกับฝ่ายคลังสินค้าและขนส่งให้สามารถส่งสินค้าได้ถูกต้องและรวดเร็ว
- ตอบแชทลูกค้าผ่าน Line OA / Facebook Inbox / Instagram / TikTok Shop / Shopee ฯลฯ
- ให้ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น ขั้นตอนสั่งซื้อ เงื่อนไขการขายอย่างถูกต้อง และบริการหลังการขาย
- ตรวจสอบและติดตามคำสั่งซื้อ ชำระเงิน และสถานะการจัดส่ง
- ปิดการขายและกดออเดอร์เข้าระบบตามแพลตฟอร์ม
- บันทึกข้อมูลลูกค้าใหม่ พร้อมจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ (ระบบ CRM หรือ Excel)
- ส่งต่อ Leads หรือคำถามเฉพาะด้านให้ฝ่ายขายหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
- สรุปคำถามที่พบบ่อย (FAQ) และประเด็นร้องเรียนเพื่อนำเสนอแนวทางแก้ไข
- อัปเดตข้อมูลสินค้าใหม่บนหน้าแชท / ตอบคอมเมนต์ หรือแนะนำโปรโมชัน
- ดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม (เช่น ทักทาย แจ้งเตือนโปรโมชัน)
- ประสานงานกับทีมแพ็ค/จัดส่ง เมื่อลูกค้าต้องการติดตามสินค้า ติดตามสถานะออเดอร์ ประสานฝ่ายจัดส่ง / คลังสินค้า
- แจ้งเลขพัสดุ / ตอบคำถามหลังการขาย / รับมือรีวิว-ข้อร้องเรียน
- ดูแลหลังบ้าน Shopee, Lazada, TikTok Shop (จัดการสินค้า, สต๊อก, Voucher, Campaign)
- อัปเดตรายการสินค้า / ตั้งโปรโมชันในระบบ e-commerce ตามปฏิทินการตลาด
- ติดตามและช่วยดันรีวิวที่ดี เพื่อสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกในร้านค้า
- จัดทำรายงานประจำวัน/สัปดาห์เกี่ยวกับลูกค้า เช่น จำนวนแชท ยอดขายจากแชท กลุ่มเป้าหมาย ฯลฯ
- ทำงาน จันทร์ - ศุกร์คุณสมบัติผู้สมัครมีประสบการณ์ด้านแอดมินออนไลน์ หรือ Customer Service อย่างน้อย 6 เดือน
พิมพ์คล่อง ใช้ภาษาไทยได้ถูกต้อง สุภาพ และตอบแชทอย่างมืออาชีพ
หากใช้ระบบ Line OA, Facebook Page Manager, TikTok Shop, Shopify, Shopee ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ และพฤติกรรมการตัดสินใจ
ใช้งานแพลตฟอร์มขายของได้คล่องทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขายลักษณะงาน
  • งานประจำ
สวัสดิการประกันสังคม,เบี้ยขยัน,ค่าล่วงเวลา,ชุดพนักงาน,รับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฟรีทุกเดือนช่องทางการสมัคร
  • ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
  • สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
  • ส่งใบสมัครทางอีเมล์
สถานที่ปฎิบัติงานตามที่อยู่บริษัท

Jobnorththailand

Similar Jobs

  • แอดมินขายโครงการออนไลน์

    ค.เคหภัณฑ์

    • Chiang Mai
    • ฿10,001-13,000 per month
    ค.เคหภัณฑ์ ข้อมูลทั่วไปของบริษัท 081-7148611,0817148612 ไม่ระบุ kehaphan.shop@gmail.com พี่หมวย092-9564585 ฝ่ายบุคคล 186 หมู่ 8 ถ.วงแหวนรอบกลาง ต.หนองผึ้ง อ.สารภี, เชีย…
    • 2 months ago
  • พนักงานขายออนไลน์

    อีซูซุเชียงใหม่เซลส์

    • Chiang Mai
    บริษัท อีซูซุเชียงใหม่เซลส์ จำกัด ข้อมูลทั่วไปของบริษัท 081-5953757 / (053) 249710-12 isuzuhr jobs.isuzuchiangmai@gmail.com เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล 30…
    • 1 month ago
    • Apply easily