E-commerce Marketing
บจก.สีชา ฟราแกรน
- Krathum Baen, Samut Sakhon
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. วางแผนและดำเนินการกลยุทธ์การขายผ่านช่องทาง E-commerce เช่น Lazada, Shopee, Tiktok, ของบริษัท
- 2. ประสานงานกับทีมการตลาดและทีมกราฟิกในการออกแบบแคมเปญ ส่งเสริมการขาย และกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย
- 3. ศึกษาเทรนด์ใหม่ๆ ในตลาด E-commerce เพื่อพัฒนาการขายให้ทันสมัยและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค
- 4. วางแผน คัดเลือก และติดต่อประสานงานกับ KOL, Influencer ให้เหมาะสมกับแต่ละแคมเปญของบริษัทฯ
- 5. สามารถเจรจาต่อรองราคาที่เหมาะสม และบริหารความสัมพันธ์กับ KOL, Influencer ได้แบบมืออาชีพ
- 6. ส่งสินค้า, รายละเอียดการโปรโมท, สคริป, ช่วงเวลาการทำงาน พร้อมสรุปรายงานผลต่อผู้บังคับบัญชา
- 7. ตรวจสอบแคปชั่น แจ้งช่วงเวลาการโพสต์งานและส่งพิกัดให้ KOL, Influencer ในแต่ละช่องทาง
- 8. มีความรู้ในการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล เช่น Google Analytics, Data Studio, Facebook Business Suite หรือเครื่องมือจาก Marketplace ต่าง ๆ
- 1. ไม่จำกัดเพศ, อายุ 25-50ปี
- 2. มีประสบการณ์ในสายงาน E-commerce และ KOLs ตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป
- 3. รู้จักแหล่งค้นหา Influencer ที่หลากหลาย และมีฐานข้อมูล KOL, Influencer และ Celebrities อยู่แล้วยิ่งดี
- 4. มีความรับผิดชอบสูง กระตือรือร้น สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- 5. ความรู้เกี่ยวกับ Social Media และ Online Shopping ทุก Platform
- 6. มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน ได้ดี ทั้งการพูดและการเขียน
- 7. มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- 8. มีความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ และสามารถปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์ได้
- 9. สามารถทำงานเป็นทีม มีความรับผิดชอบสูง และจัดการหลายโปรเจกต์พร้อมกันได้
- 10. สามารถสื่อสารภาษอังกฤษได้ในระดับพอใช้
- 11. หากผ่านการทำงานกับธุรกิจอาหารเสริมมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk