
Senior Customer and Service Development Officer
- Bangkok
- Permanent
- Full-time
1.1 หลักสูตรพื้นฐาน เช่น Functional Skills, Service Skills, PDPA, AIS Fibre, Device and Gadget, Sale Skill เป็นต้น
1.2 หลักสูตรเฉพาะทาง เช่น Digital Life Expert, Digital Life Guru, Profressional Lobby Manager เป็นต้น2.ออกแบบและดำเนินการจัดอบรมโครงการเชิงกลยุทธ์ของบริษัท เช่น SAP S/4HANA, 3BB (One Brand) และ Shop Experience Enhancement Program เป็นต้น3.จัดทำและบริหารกระบวนการวัดผล Competency Assessment สำหรับพนักงาน Shop Staff, Supervisor และ Manager (AIS, ASP, Telewiz, AIS Buddy Exclusive และ 3BB)4.สร้างสรรค์และบริหารสื่อการเรียนรู้ดิจิทัล โดย
4.1 พัฒนา e-Learning, VDO Clip, Podcast, Infographic, VR Training, Gamification ฯลฯ
4.2 ขยายช่องทางการเรียนรู้ใหม่ๆ ให้เข้าถึงง่ายและเหมาะกับทุก Generation5.พัฒนาองค์ความรู้ให้กับลูกค้า (Customer Edutainment)
5.1 จัดทำ Digital Workshop, ช่อง AIS 360, สื่อการเรียนรู้ผ่าน social media
5.2 ส่งเสริมการใช้งาน myAIS และสร้าง Engagement กับลูกค้า6.คัดสรรพนักงาน ที่มีทักษะความรู้ ความสามารถ ให้เหมาะสมในการปฏิบัติงานที่ AIS Shop และ ASPRecruiter Thidarat Kerngfak (ธิดารัตน์ เกิงฝาก)