เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน

ซิลค์สแปน

  • Watthana, Bangkok
  • ฿20,000-25,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : SILKSPAN เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำในการให้บริการทางการเงินออนไลน์ในประเทศไทย และอาเซียน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 ภารกิจของเราคือ การช่วยให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและเลือกใช้บริการทางการเงินได้อย่างสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การทำประกันภัย/ชีวิต บัตรเครดิต/สินเชื่อ/สินเชื่อรถยนต์หรือบ้าน หรือ กองทุนรวม เป็นต้น เราเติบโตอย่างมั่นคงตลอดมาเป็นเวลา 19 ปีและมีผลงานที่เราภาคภูมิใจดังนี้ - ปัจจุบันเรามีพนักงานมากกว่า 700 คน - เราสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 550 ล้านบาทของเบี้ยประกันในปี 2557 - ยอดสมัครสินเชื่อมูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาทในปี 2557 - มีผู้เข้าเยี่ยมชม www.silkspan.com มากกว่า 6,500,000 รายในปี 2557 (โตขึ้นมากกว่า 85% จาก 3,500,000 รายในปี 2556) - มีผู้สมัครเข้ารับบริการของเรามากกว่า 1,000,000 รายที่สะสมอยู่ในฐานข้อมูลของเรา เรามีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่งซึ่งเชื่อในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เห็นคุณค่าของการทำงานที่มีวินัย การวิเคราะห์และการแก้ปัญหาอย่างมีตรรกะ การทำงานเป็นทีม และการวัดผลงานที่โปร่งใส เพื่อให้เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นผลงาน และการค้นหาคำตอบที่ดีที่สุดร่วมกัน แทนการสร้างความขัดแย้งและการเมืองภายใน ในสภาวะที่เรากำลังเผชิญกับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของ Mobile Internet ซึ่งทำให้มีผู้เข้าเว็บไซต์ของเราจาก 3.5 ล้านคนในปี 2556 เป็น 6.5 ล้านคนในปี 2557 เรามีความจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนสมาชิกทีมผู้บริหารเพื่อมาร่วมขับเคลื่อน SILKSPAN ให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน Online Financial Supermarket ทั้งในไทยและอาเซียน ถ้าคุณมีความกระตือรือร้นและต้องการความท้าทายใหม่ๆ และกำลังมองหาโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากความสามารถของคุณทั้งหมดที่มีในอาชีพของคุณ เราก็อาจจะเป็นเวทีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ใหม่สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 25,000วันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ (โทรศัพท์, อีเมล, แชท, โซเชียลมีเดีย)
  • ติดตามและตรวจสอบข้อร้องเรียนบน Social Media และช่องทางออนไลน์อื่นๆ อย่างสม่ำเสมอ
  • ดำเนินการประสานแก้ไขปัญหาตามกระบวนการและ SLA (Service Level Agreement) ที่กำหนด
  • 5. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในองค์กร (เช่น แผนกขาย, แผนกบริการ) เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทิิภาพ
  • ติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขปัญหาอย่างใกล้ชิด จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์
  • รวบรวมข้อมูลข้อร้องเรียนและผลการแก้ไข เพื่อน ามาวิเคราะห์หาแนวโน้ม ปัญหาที่เกิดซ ้า หรือช่องว่างในการให้บริการ
  • นำเสนอข้อมูลและข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานหรือบริการให้ดียิ่งขึ้น
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง (เช่น บริหารธุรกิจ, นิเทศศาสตร์, การตลาด , หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกำรบริการรลูกค้า)
  • ประสบการณ์อย่ำงน้อย 1-2 ปี ในสายงานบริการลูกค้า, Call Center, หรือ Customer Relation (หากมีประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดีเยี่ยม ทั้งการพูดและการเขียน สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน กระชับ และสร้ำงความเข้ำใจที่ดีกับลูกค้ำได้
  • มีความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหา ค้นหาสาเหตุ และนำเสนอแนวทำงแก้ไขได้อย่ำงมีประสิทธิภาพ
  • สามารถทำงานวันเสารืเว้นเสาร์ได้
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
สวัสดิการอื่นๆ- ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลงานและผลประกอบการ)
- วันลาพิเศษโดยได้รับค่าจ้าง (ลาอุปสมบท , ลาสมรส , ลาคลอด , ลาพิธีศพ , ลาสอบ , ลาเพื่อฝึกอบรมวิชาทหาร , ลาทำหมัน )
- วันลาตามกฏหมายแรงงานโดยได้รับค่าจ้าง ( ลากิจ , ลาป่วย , ลาพักร้อน )
- วันหยุดตามประเพณี (ไม่ต่ำกว่า 13 วัน)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน) 6 - 14 วัน (ตามอายุงาน)
- เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ เช่น สมรส , ค่าปลงศพบิดา มารดา ภรรยา สามี เสียชีวิต
- กระเช้าเยี่ยมไข้กรณีเจ็บป่วย หรือ เข้าโรงพยาบาล
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เบี้ยขยันรายเดือน / รายปี
- เงินรางวัลผลงานดีเด่น
- Incentive (รายเดือนตามผลงานและผลประกอบการ)
- ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
- ค่าจอดรถ( บางตำแหน่ง )
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- วัคซีนไข้หวัดใหญ่ประจำปี
- ฝึกอบรมและสัมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร
- ชุดฟอร์มบริษัทฯ
- ค่าอาหารกลางวัน (เฉพาะบางตำแหน่งที่ปฏิบัติงานวันเสาร์)
- ประกันสังคม
- กองทุนเงินทดแทน
- กิจกรรมสันทนาการ อาทิเช่น งานเลี้ยงปีใหม่ , กีฬาสี , ท่องเที่ยวประจำเดือน / ประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ยาเบอร์ผู้ติดต่อ : 0951546069ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ตั้ง 555 อาคาร เอส เอส พี ชั้น 27 ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk