Customer Service

เอ็มทีเอส โกลด์

  • Phra Nakhon, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : MTS Gold Group is a leading gold trading company focused on efficiency in entire gold trading business and fully services our clients. We engage in buying and selling of gold bullion, both wholesale and retail; refinery adherence to international standards with world-class quality and it is the country's largest gold exporter. Moreover, our business are including trading 99.99% gold bullion both domestic clients and foreign. We also are a leading silver trading company by imports silver for domestic clients and refinery to jewelry for export. We have effortlessly been recognized and acknowledged by our customers through various awards. Some of the these awards are made to MTS Gold Group, of which MTS Gold Futures is a subsidiary of MTS Gold Group, the derivative investment specializing in futures trading. MTS MISSION M: MASTER OF INNOVATION ผู้นำ: นวัตกรรมและการพัฒนา T: TRUST & INTEGRITY มั่นคง: ทางการเงินและความซื่อสัตย์ S: SERVICE EXCELLENCE ดีเลิศ: ทางด้านการบริการ GOLD: GOLD EXPERTISE ผู้เชี่ยวชาญ: ในทองคำ อย่างครบวงจรอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Service รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระนคร,เขตดุสิต,เขตธนบุรี,เขตบางกอกใหญ่,เขตคลองสาน)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : สามารถปฏิบัติงานวันจันทร์-วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ตามตารางงานหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการและตอบข้อซักถามลูกค้าผ่านช่องทาง Call Center และ Line Chat
  • ตรวจสอบข้อมูล KYC และเปิดระบบให้ลูกค้าในแพลตฟอร์ม MGB, DIME, K-PLUS, Gold Wallet และ TFEX
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อและปัญหาของลูกค้าเข้าสู่ระบบ ตรวจสอบและจัดเก็บเอกสารภายในแผนก
  • ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาหรือตอบข้อสงสัยของลูกค้า
  • ติดตามผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เช่น การเปิดบัญชี การส่งเอกสาร การดำเนินการแก้ไขข้อมูล
  • สามารถปฏิบัติงานวันจันทร์-วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ตามตารางงาน
  • ปฎิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย หรือ หญิง อายุ 22 - 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา การจัดการ,บริหาร,สื่อสารมวลชน และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
  • มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และสามารถจัดการงานเอกสารได้ดี
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐาน และระบบภายในองค์กรได้
  • หากมีประสบการณ์ในงาน Call Center, Customer Service หรือในธุรกิจการเงิน/การลงทุน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- ประกันสังคม ,กองทุนเงินทดแทน
- เสื้อยูนิฟอร์ม (5ตัว)
- ประกันอุบัติเหตุ /ประกันสุขภาพ
- ค่าคอมมิชชั่นและเงินพิเศษ บางตำแหน่งงาน
- โบนัส ปีละ 2 ครั้ง
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 16 วันต่อปี
- ฝึกอบรมและพัฒนาความรู้
- ปรับเงินประจำปี
- กิจกรรมสันทนาการ
- งานสังสรรค์ประจำปี
- ส่วนลดในการซื้อสินค้าบริษัทฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณสุภาภรณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 027707777 ต่อ 501, 095 370 5711 คุณสุภาภรณ์ข้อมูลการติดต่อบริษัท40,42,44 ถนนทรัพย์สิน (สมัครได้ที่ออฟฟิศโครงการสามยอดพลาซ่าชั้น 1) แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10200 ประเทศไทย

Jobbkk