Sales Admin ออฟฟิศวัชรพลรามอินทรา (มีคอมมิชชั่น)

  • Ratchathewi, Bangkok
  • ฿13,000-15,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 2 days ago
เกี่ยวกับเรา : BLL MANAGEMENT SERVICE COMPANY LIMITED คือบริษัท Recruitment Agency ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล ในทุกสายอาชีพจากทุกกลุ่มธุรกิจ รวมถึงทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการหาบุคลากร ที่คอยมองหา คัดกรอง และเลือกผู้สมัครที่ตรงกับความต้องการและดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า เพื่อลดช่องว่างจากประสบการณ์และคุณสมบัติในตำแหน่งงานที่ลูกค้ามองหา และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเชิงธุรกิจให้กับบริษัทของลูกค้าโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้สมัครและบริษัทต่างๆ ได้อย่างดีที่สุด BLL MANAGEMENT SERVICE COMPANY LIMITED มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล ที่ให้บริการทั้งผู้สมัครงานได้งานตามความถนัด เราจะทำการสัมภาษณ์ เจรจาเรื่องเงินเดือน และผลประโยชน์ต่างๆ ที่ตัวผู้สมัครต้องการโดยที่ผู้สมัคร ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในส่วนนี้เลยและเพื่อบริษัทต่างๆ ได้พนักงานที่มีคุณภาพตรงตามคุณสมบัติและมีประสบการณ์อย่างที่ต้องการ เพราะจุดประสงค์หลักของ BLL MANAGEMENT คือการสร้างความพึงพอใจ และให้ผลที่คุ้มค่าแก่บริษัทและผู้สมัครงานเอง เพราะการที่ทั้งสองฝ่ายมีความเหมาะสมกัน ก็ยิ่งจะช่วยให้การทำงานเกิดผลความสำเร็จ และสร้างผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Sales Admin ออฟฟิศวัชรพลรามอินทรา (มีคอมมิชชั่น) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางเขน,เขตคันนายาว)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการฝ่ายขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 13,000 - 15,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 07:30 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทางช่องทางออนไลน์ เช่น Line, Facebook, เว็บไซต์บริษัท
  • ตอบคำถาม, ให้ข้อมูลสินค้า, รวมถึงรับโทรศัพท์เพื่อประสานงานการขาย
  • จัดทำใบเสนอราคาและเอกสารการขาย
  • จัดเตรียมรายงานการขาย งานนำเสนอ ละงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายขาย
  • ประสานงานกับทีมช่าง ติดตามตารางงานติดตั้งและซ่อมแซมในแต่ละวัน
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ต่ำกว่า ม.6 ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์งานอย่างน้อย 1 ปี งานธุรการฝ่ายขาย, ทำเอกสารใบเสนอราคา, ประสานงานลูกค้ามาก่อน
  • สามารถใช้ Microsoft Office (Exce, Power Point) ได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะการสื่อสาร, การประสานงานทั้งภายในและนอกองค์กร
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณบีเบอร์ผู้ติดต่อ : Line: bll_tkข้อมูลการติดต่อบริษัท1818 อาคารรสาทรู ชั้น18 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk