เจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ (Payroll & Benefit)
บริษัท โรงพยาบาลนมะรักษ์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
- Huai Khwang, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- *ดูแลและบริหารจัดการงาน Payroll ทั้งระบบอย่างถูกต้องและตรงเวลา
- * บริหารจัดการและประสานงานด้านสวัสดิการและผลประโยชน์ของพนักงาน (Benefit)
- * จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องกับ Payroll และ Benefit
- * ให้คำปรึกษาและตอบข้อซักถามเกี่ยวกับระเบียบและสวัสดิการพนักงาน
- * มีประสบการณ์ด้าน HRM โดยเน้นงาน Payroll และ Benefit อย่างน้อย1ปี
- เคยใช้Program Humansoft จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายแรงงานและประกันสังคม
- ละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง และบริหารจัดการเวลาได้ดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ตรวจสุขภาพประจำปี
ปรับเงินเดือนประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : นงลักษณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 020590250ข้อมูลการติดต่อบริษัท2414 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk